KHÓA ĐÀO TẠO KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN

KHÓA ĐÀO TẠO KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN - Tư Vấn ISO,Đào Tạo ISO,MTech,Tư vấn ISO 9001,Đào tạo QA/QC,Đào tạo An toàn lao động

“Thời gian là vàng là bạc” có lẽ là câu nói thể hiện sự giá trị của thời gian một cách trực quan mà không ai là không biết. Dù biết thời gian vô cùng quan trọng nhưng không phải ai cũng biết cách làm sao để sử dụng hiệu quả 24 giờ trong một ngày. Điều này đã đưa đến sự khác biệt giữa người và người trong xã hội: người vô cùng thành công, người đạt được đỉnh cao sự nghiệp, người thì giậm chân tại chỗ, thậm chí có người còn đi ngược lại…

Kỹ năng quan lý thời gian có thể giúp một vị lãnh đạo trăm công nghìn việc vẫn có thể thong dong, thảnh thơi; ngược lại, cũng có thể biến một người ít việc hoặc lao động giản đơn phải tất bật, đầu tắt mặt tối suốt ngày.

Nhận biết được vấn đề trên, các chuyên gia của NPG Việt Nam đã nghiên cứu và triển khai “khóa đào tạo kỹ năng quản lý thời gian”. Thông qua khóa đào tọa này, học viên sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành ông chủ của đời mình.

Đối tượng tham dự

  • Các cấp quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp;
  • Các Giám đốc chức năng, trưởng/ phó các phòng/ ban/ bộ phận trong doanh nghiệp;
  • Những ai mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quản lý thời gian.

Mục tiêu khóa đào tạo

Sau khi tham dự khóa học, học viên có thể:

  • Hiểu được vai trò và quy trình của công tác quản trị thời gian;
  • Biết được các nguyên tắc cốt lõi và quan trọng trong việc quản trị thời gian hiệu quả;
  • Nắm được quy trình và phương pháp quản trị thời gian trong công việc;
  • Hiểu và biết cách vận dụng các công cụ, kỹ thuật quản trị thời gian để tối ưu hóa hiệu quả trong công việc.

Nội dung khóa đào tạo:

Phần I: Tại sao phải quản trị thời gian

  • Liệu thời gian có là “kim cương, vàng, bạc”?
  • Bạn đang “làm chủ” thời gian hay đang là “nô lệ”?
  • Bạn làm gì với thời gian một ngày 24 tiếng?
  • Tại sao phải quản trị thời gian?

Phần II. Năm nguyên tắc vàng trong quản lý thời gian

  • Nguyên tắc 1: Hữu hạn – không thể thay đổi;
  • Nguyên tắc 2: Bắt đầu;
  • Nguyên tắc 3: Ưu tiên;
  • Nguyên tắc 4: Tối ưu hóa;
  • Nguyên tắc 5: Kẻ đánh cắp.

Phần III. Quy trình & Phương pháp quản trị thời gian hiệu quả

  • Quy trình quản trị thời gian;
  • Phương pháp quản trị thời gian hiệu quả:
    • Xác lập mục tiêu (S.M.A.R.T) và quản trị theo mục tiêu (M.B.O);
    • Xác định và phân tích các nguồn lực;
    • Phương pháp lên kế hoạch năm, quý, tháng và tuần;
    • Triển khai thực hiện và đánh giá kết quả;
    • Mẫu biểu vận dụng vào thực tế.

Phần IV: Các công cụ & kỹ thuật quản trị thời gian nhằm đạt hiệu quả tối ưu

  • Ma trận quản lý thời gian:
    • Góc phần tư thứ I: Quan trọng và khẩn cấp;
    • Góc phần tư thứ II: Quan trọng và không khẩn cấp;
    • Góc phần tư thứ III: Không quan trọng và khẩn cấp;
    • Góc phần tư thứ IV: Không quan trọng và không khẩn cấp.
  • Phương pháp Pareto (nguyên tắc 80/20) trong quản trị thời gian.
  • Các công cụ hỗ trợ và các phần mềm tiện ích phổ biến.

 
0908 200 606